Wednesday, January 30, 2008

SLW Mini-Story Series: Cup of Love (1:3)

*Note*

Ngayon pa lang pala ipopost nina ate sa Ristretto yung Episodes 3 and 4... Later, I'll write Episode 5...


Week 1: Episode 3: Boy meets Girl

Entry date: January 28, 2008, Mon

I visited again the café... It seems wala pa yung girl from last week nung pagdating ko nun... So umorder ako muna ng Trail mix mocha at tsaka chicken sandwich. After a few minutes, dumating din siya with another girl.. Nung nakita ko yung kasama niya.. Si Lisa pala!

Small world nga naman ika nga nila, the person na magiging daan para makilala ko yung girl ay kaibigan ko at kaibigan din niya!

Now I know na ang pangalan niya ay Chelsa...

Before I left for my next class, nagkaroon ng konting kwentuhan...

Small world talaga...

Hmmmm... Gusto ko pang makilala siya... Matanong nga si Lisa bukas... No?

- Mark's Journal

No comments: